Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Nhà bán cống quỳnh cực đắc địa giá chỉ 8 tỷ 2

Cần bán gấp nhà đường Cống Quỳnh quận 1 đoạn nằm gần ngã 5 đoạn giao với Phạm Ngọc Lão, Nguyễn Trãi. Đây là khu vực khá đắc địa thích hợp để kinh doanh được nhiều lĩnh vực nhất là mở văn phòng, khách sạn cửa hàng ăn uống.

Thông tin bán nhà đường Cống Quỳnh quận 1

Diện tích rộng rãi vuông vắn: 4m x 16m.
Kết cấu xây dựng tuyệt đẹp: 1 trệt, 2 lầu.
Bán nhà chính chủ theo đúng quy định pháp luật
Giá bán của ngôi nhà này là 8 tỷ 2 (có thương lượng).

Căn nhà này phù hợp với mục đích mua nhà của nhiều quý khách hàng và điều quan trọng nhất đó là ngôi nhà này sẽ giúp bạn có được một nguồn thu nhập ổn định lâu dài. Nhiều quý khách hàng băng khoăng không biết có thể sử dụng ngôi nhà này để có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh được không ? Điều này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngôi nhà này có diện tích khá rộng rãi lại vuông vức phù hợp với quy tắc phong thủy.
Với căn nhà ở đường Cống Quỳnh bạn có thể khai thác được nhiều điều nó sẽ vừa đáp ứng cho khách hàng cả 2 chức năng có thể ở hoặc đầu tư tại khu vực này. Cống Quỳnh cũng nổi tiếng vì là một  tuyến đường thuộc trung tâm quận 1, nơi được chọn làm trụ sở của nhiều công ty, mật độ kinh doanh nơi đây khá cao nên buôn bán khá sầm uất, cùng với vị trí giao thông đi lại rất thuận tiện, rất thuận lợi cho làm việc và di chuyển.

Ngôi nhà này tọa lạc ở vị trí đắc địa nên quý khách hàng sẽ dễ dàng thực hiện được công việc kinh doanh của mình một cách khá dễ dàng chủ nhà trước đây cũng đã rất thành công nhưng vì gia đình cần ra nước ngoài để định cư nên muốn bán lại với giá khá hấp dẫn  chỉ 8 tỷ 2 chưa qua thương lượng.

Mua nhà tại quận 1 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều quý khách hàng bạn có thể hoàn toàn an tâm với sự lựa chọn của mình nhanh chóng liên hệ ngay cho Saigon New Land chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét