Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Bán nhà đẹp đường Cống Quỳnh cao đến 5 lầu

Chúng tôi vui mừng khi được giới thiệu đến mọi người về một ngôi nhà đẹp trên đường Phạm Ngũ Lão mà cụ thể hơn đó là thông tin về bán nhà đường Cống Quỳnh quận 1.

Thông tin ngôi nhà cần bán

Vị trí: mặt tiền Cống Quỳnh gần Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.
Diện tích: 4m x 20m
Kết cấu: 1 trệt, 5 lầu.
Giá bán: 25 tỷ

Ngôi nhà này nằm ở trung tâm của quận 1 trên mặt tiền cống quỳnh giao với Nguyễn Trãi. Nếu xét về tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của ngôi nhà này thì  ta có thể kể đến như sau nhà nằm gần siêu thị Co.op mart, Bệnh viện Từ Dũ, công viên 23/9… việc mua sắm thư giản của bạn sẽ được đáp ứng một cách khá dễ dàng.
Tiếp đến chúng ta xét về yếu tố kinh doanh thì ngôi nhà này có lợi thế là nhà cao tầng nên sẽ rất tốt để có thể mở văn phòng cho thuê hay kinh doanh khách sạn, karaoke,... trước đây chủ của căn nhà này cũng từng được sử dụng để cho thuê với giá lên đến 100 triệu 1 tháng.

Nay chủ nhà có việc gấp cần tiền nên muốn bán nhà đường Cống Quỳnh này với giá 25 tỷ cơ hội đầu tư khá tốt cho bạn đấy.

Kinh nghiệm mua nhà 

Khi bạn tìm kiếm được ngôi nhà và sẵn sàng để có thể sở hữu nó thì bạn cần chuẩn bị cho mình một vài kinh nghiệm và một vài những công cụ hỗ trợ để việc mua nhà được thực hiện dễ dàng. Mua nhà có thể tốn rất nhiều thời gian nhưng nó sẽ được rút ngắn nếu như bạn chuẩn bị tốt cho nó, chìa khóa thành công để đưa bạn đi đến với một ngôi nhà chất lượng như bạn mong muốn. Trong khi đó mua nhà thực sự có thể được xử lý một cách kịp thời, với một danh sách kiểm tra năm điểm trong tay kinh nghiệm của bạn nên có vẻ như nó dùng mãi mãi.

Hãy thông kê và biết ngân sách của bạn là bao nhiêu ?. Để có thể mua một ngôi nhà tốt thì bạn cần chi bao nhiêu tiền và số tiền tối đa tuyệt đối bạn có thể chi cho một khoản thanh toán thế chấp là gì vì có nhiều trường hợp thì việc mua nhà cần đến việc vay vốn theo chúng tôi biết được thì những thông tin bán nhà đường Cống Quỳnh thường đắt hơn những nơi khác rất nhiều. Một khi bạn có những con số đã tìm ra, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn về phạm vi giá, trong đó bạn có thể tìm kiếm. Một số người mua nhà tiềm năng có thể tham khảo ý kiến ​​với một ngân hàng hoặc tổ chức cho vay khác để có được một cảm giác về tình hình tài chính của họ. Không nhất thiết là một ý tưởng tồi, và nếu bạn làm việc với một đại lý bất động sản họ sẽ thích giúp bạn theo cách này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét