Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mua nhà đẹp đường Cống Quỳnh giá 24 tỷ

Nhu cầu cần bán gấp ngôi nhà đường Cống Quỳnh quận 1 đây thật sự là một ngôi nhà thật chất lượng và đắc địa nằm tại trung tâm của quận 1. Nếu lựa chọn nơi đây làm một điểm làm ăn lâu dài thì sẽ thật tốt.

Chi tiết bán nhà đường Cống Quỳnh như sau:

Diện tích: 5m x 18m
Kết cấu: trệt, 4 lầu, thang máy
Vỉa hè: rộng đến 6m
Giá bán: 24 tỷ đồng (chưa qua thương lượng)
Pháp lý: sổ hồng, giấy phép xây dựng đầy đủ
Vị trí: mặt tiền Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1
Tình trạng: đang cho thuê 100 triệu/tháng

Mua một ngôi nhà cực đơn giản và dễ dàng cùng với Saigon New Land đầu tư vào con đường đắc địa đường Cống Quỳnh quý khách hàng sẽ thu lại cho mình những giá trị không hề nhỏ mua nhà là việc đầu tư lâu dài vì thế tất cả mọi sự chuẩn bị đều hết sức cần thiết. Hiện tại thì Saigon New Land đang có một thông tin bán nhà đường Cống Quỳnh khá tốt cả về giá cả lẫn diện tích cùng chất lượng xây dựng.
Ngôi nhà này nổi tiếng bởi sự đắc địa hiện đại cùng với kiến trúc tuyệt đẹp dù không phải là nơi sầm uất nhất quận 1 nhưng ngôi nhà này có rất nhiều ưu điểm đầu tiên là vị trí mặt tiền thích hợp cho mua bán. Không gian nhiều cây xanh tạo sự thoáng mát thân thiện môi trường. Ngôi nhà được thiết kế và xây dựng bởi kiến truc sư uy tín, mọi công đoạn thi công đều được giám sát kĩ lưỡng, từ việc chọn màu sơn đến vật liệu xây dựng đều được cân nhắc tỷ mỉ.

Qua quá trình khảo sát chúng tôi biết được ngôi nhà này đang được cho thuê với giá đến 120 triệu tháng. Hiện nay đang cho thuê văn phòng tư nhân, hợp đồng thuê giá cao. Ngôi nhà sẽ là lựa chọn chính xác nhất cho những khách hàng nào đang có nhu cầu tham gia chứng khoán hoặc có kế hoạch kinh doanh trong môi trường kinh tế năng động.

Chắc có lẽ bạn chỉ mới tưởng tượng và chưa hình dung được ngôi nhà này thế này vì thế hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land để được cung cấp thêm thông tin chi tiết hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét