Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mua nhà đẹp tại Cống Quỳnh quận 1 giá 33 tỷ

Đây là một ngôi nhà rất rộng nằm trên một diện tích tuyệt đẹp trên đường Cống Quỳnh rất tốt để có thể chọn làm điển ổn định và phát triển lâu dài.

Thông tin bán nhà đường Cống Quỳnh :

Diện tích khá rộng rãi: 8m x 17m.
Xây dựng: 1 lửng, 3 lầu, sân thượng.
Vị trí tuyệt đẹp ngay góc Bùi Viện
Nhà được xây dựng vững chắc, cực đẹp, mới, nội thất cao cấp.
Nhà đang cho thuê 200 triệu/tháng.
Giá bán của ngôi nhà đường Cống Quỳnh này là 33 tỷ(có thương lượng)

Đường Cống Quỳnh là một con đường khá quan trọng giúp kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác tại thành phố như Nguyễn Trãi hoặc Phạm ngũ Lão.

Căn nhà này có diện tích sử dụng rất rộng chiều rộng 8m x chiều dài 17m tại một mặt tiền rất đẹp trên đường Cống Quỳnh. Nhà vừa mới được xây xong và đưa vào sử dụng với chất lượng công trình vững chắc, kiến trúc hiện đại rất thích hợp để mở khách sạn và đảm bảo giá cho thuê sẽ không dưới 200 triệu mỗi tháng.
Sở hữu một không gian sang trọng và xinh đẹp cộng thêm phần kết cấu chắc chắn càng giúp cho ngôi nhà này càng giá trị hơn nữa. Khu vực đường cống Quỳnh còn được kết nối với công viên 23 tháng 9, chợ Bến Thành, khu phố Tây…  toàn là những nơi tập trung nhiều khách hàng thượng lưu và các du khách nước ngoài đến đây.

Tai nghe không bằng mắt thấy bạn hãy cùng Saigon New Land đến tham quan trực tiếp ngôi nhà này và bạn sẽ thấy được đây là cơ hội đầu tư lý tưởng, chỉ có tại SaiGon New Land. Nhanh chóng thực hiện giao dịch ngay hôm nay để có thể sở hữu được ngôi nhà như ý này.

Chỉ còn chưa đến 2 tháng nữa là đến tết những quý khách hàng mua nhà nên tận dụng cơ hội này để đầu tư nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét