Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Mua nhà đẹp đường Cống Quỳnh giá 17 tỷ 2

Đây là căn nhà mặt tiền vị trí tuyệt đẹp tọa lạc trên đường Cống Quỳnh đắc địa của quận 1. Một số thông tin mà bạn cần quan tâm về căn nhà này như sau:

Thông tin về bán nhà đường Cống Quỳnh quận 1

– Diện tích: 5m x 15m

– Kết cấu: trệt, 2 lầu

– Vị trí: mặt tiền đường Cống Quỳnh, quận 1

– Giá bán: 17.2 tỷ đồng (có thương lượng)

– Pháp lý: sổ hồng chính chủ

Không gian rộng lớn thoải mái vẫn là điều mà các quý khách hàng muốn khai thác dù là để ở hoặc kinh doanh. Với chiều dài là 15m chiều rộng là 5m ngôi nhà này thật lý tưởng để bạn có thể thực hiện được điều mình mong muốn. Căn nhà này không chỉ đẹp về kiến trúc mà nó còn gây đặc biệt chú ý về nền đất tọa lạc.

Với mức giá bán là 17 tỷ 2 khá tương xứng với giá trị của ngôi nhà vì theo chúng tôi được biết thì đây là ngoi nhà được xây mới lại và thời gian xây dựng của nó cũng chưa lâu lắm chỉ vừa được 1 năm mà thôi.

Phần thiết kế nội thất và cách bố trí của các căn phòng trong ngôi nhà đểu được thực hiện hết sức khoa học và khá là tinh tế. Nói về việc kinh doanh thì ngôi nhà này sẽ là một tài sản mà bạn có thể đầu tư được vì nhà ở vị trí mặt tiền đường xá lại thông thoáng rộng rãi.
Mục tiêu của bạn là để mua nhà, nhưng bạn muốn căn nhà mà bạn cần phải đáp ứng được những gì mà bạn mong muốn. Không giải quyết cho một nơi vì giá là đúng hay bởi vì nó là một trong những chỉ có sẵn. Lắng nghe trực giác của bạn khi bạn tham quan một ngôi nhà và tự hỏi xem đây là nơi mà bạn muốn dành ba mươi năm tiếp theo. Tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn có thể về mọi tài sản tiềm năng - sửa chữa cần thiết, lịch sử của các chủ sở hữu trước đó, họ mới có vật nuôi.

Liên hệ để sở hữu ngôi nhà bán đường Cống Quỳnh này ngay hôm nay vì thị trường Bất Động Sản đã sôi nổi trở lại cơ hội đầu tư đang đến bạn hãy tận dụng nó ngay khi có cơ hội nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét