Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bán nhà 5 lầu mặt tiền Cống Quỳnh giá 25 tỷ

Cần bán nhà mặt tiền Cống Quỳnh đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 giá bán cũng khá hấp dẫn chỉ 25 tỷ.


Mô tả về ngôi nhà bán quận 1

Vị trí: Nhà nằm ngay tại vị trí mặt tiền đường Cống Quỳnh đoạn gần Bùi Viện và Ngũ Lão, quận 1.
Diện tích: 4m x 20m
Kết cấu: rộng lớn đến 5 lầu.
Giá bán: 25 tỷ

Thật sự rất tuyệt vời nếu bạn có thể sở hữu được ngôi nhà như thế này một cuộc sống lâu dài bền vững và thu nhập ổn định đang mở ra trước mắt bạn. Thêm vào đó, nó còn được vây quanh bởi nhiều trung tâm mua sắm, giải trí và dịch vụ công cộng một số tiện ích hấp dẫn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua như: công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, đường xa nơi dây khá dễ chịu dù đôi lúc xuất hiện tình trạng đông xe.
Căn nhà này nếu được cho thuê thì giá sẽ không dưới 5.000 USD/tháng căn nhà bán trước đây có mức giá bán hấp dẫn mà nhiều người mua nhà đều mong muốn có được. Nếu bạn có dịp đến ngôi nhà này bạn có thể nhìn thấy được những giá trị của nó một ngôi nhà 5 lầu cực giá trị giúp đem đến cho quý khách hàng một nguồn thu nhập thật ổn định lâu dài.

Căn nhà này đang cho thấy những giá trị hấp dẫn của nó quý vị chỉ có thể tìm thấy tại SaiGon New Land. Chớp lấy cơ hội vàng để đầu tư vào bất động sản khu trung Tâm Sài Gòn hoặc để tiền ứ đọng lại một chỗ, quyết định mua nhà ngay hôm nay  bằng cách liên hệ đến công ty cổ phần Saigon New Land để các chuyên viên của công ty chúng tôi có thể hỗ trợ giúp quý khách hàng tìm mua cho mình một ngôi nhà như ý.

Mục đích mua nhà của mỗi người là khác nhau nhưng chúng tôi thật vui mừng vì mình có thể giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một ngôi nhà như ý và với giá cả thật đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét