Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Bán nhà mặt tiền Cống Quỳnh rất gấp với giá rẻ

Cơ hội sở hữu nhà mặt tiền đường Cống Quỳnh, quận 1 thật dễ dàng cùng Saigon New Land đến với chúng tôi bên cạnh được cập nhật những thông tin bán nhà quý khách hàng còn nhận được những tư vấn hấp dẫn từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm sau đây Saigon New Land xin được chia sẽ đến mọi người một thông tin bán nhà quận 1 khá hot trên thị trường hiện nay.

Chi tiết về ngôi nhà cần bán đường Cồng Quỳnh 

– Diện tích: 7m x 22m ngôi nhà này khá rộng thích hợp để vừa làm nơi để ở vừa kinh doanh.

– Kết cấu: 2 lầu có thể nâng cấp cải tạo thêm tùy thích

– Vị trí: Nhà nằm ngay tại mặt tiền đường Cống Quỳnh, quận 1 với mức giá bán khá hấp dẫn
chỉ 17 tỷ đồng (có thương lượng)

– Pháp lý: sổ hồng chính chủ

Ngôi nhà này không chỉ có một diện tích đẹp rộng rãi mà vị trí tọa lạc của nhà cũng rất đẹp đó là mặt tiền đường Cống Quỳnh. Đường trước nhà rộng rãi, thông thoáng các phương tiện có thể duy chuyễn một cách dễ dàng.  Bên cạnh đó với vị trí mặt tiền khá đẹp ngôi nhà này sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều điều thuận lợi trong việc kinh doanh mua sắm.
Dù đặc địa như thế nhưng giá bán của căn nhà này hiện tại chỉ 17 tỷ đồng một mức giá khá hấp dẫn phù hợp với giá trị thực của ngôi nhà này. Hiện tại vì chủ nhà có nhu cầu cần bán gấp nên mức giá này có thể sẽ còn hấp dẫn hơn nữa những quý khách hàng có nhu cầu xin đừng bỏ qua nhé.

Nếu lựa chọn thời điểm đầu tư vào Bất Động Sản thì đây là thời điểm không thể bỏ qua dành cho những nhà đầu tư vì Bất Động Sản tại thành phố Hồ Chí Minh đang có sự chuyễn biến vô cùng mạnh mẽ.

Những nhà đầu tư hoặc những ai muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận từ bất động sản những vẫn chưa có kinh nghiệm hoặc cần sự hỗ trợ nhiệt tình chuyên nghiệp hơn vậy bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến Saigon New Land ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét