Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Nhà bán tuyệt đẹp đường Cống Quỳnh q1 giá 7 tỷ 2

Gia đình Muốn bán nhà đường Cống Quỳnh để ra nước ngoài sinh sống. Một số thông tin cụ thể về ngôi nhà này như sau:

Diện tích: 4m x 16m khá là vuông phải không nào.
Kết cấu: hoàn chỉnh chắc chắn 1 trệt, 2 lầu
Pháp lý: sổ hồng chính chủ
Vị trí: Nhà hẻm xe hơi đường Cống Quỳnh, quận 1
Giá chỉ: 7 tỷ 2 (có thương lượng)

Vì sao bạn nên đầu tư mua ngôi nhà này ?

Việc sở hữu một ngôi nhà quận 1 giá tốt sẽ trở nên vô cùng đơn giản cho bạn như những thông tin mà chúng tôi vừa nêu ở trên ngoài ra chúng tôi cũng muốn nêu đến cho bạn biết được vì sao nên mua ngôi nhà này nó có lợi thế gì khi bạn sở hữu nó.

Đường Cống Quỳnh khá là thông thoáng và ngôi nhà này cũng thuộc một trong những đoạn tốt nhất của con đường này. Tường nhà được xây dựng vững chắc, màu sắc tinh tế , tạo cảm giác thư thái cho khách hàng khi đến tham quan.

Cách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và có một vài điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt cho người đến xem nhà. Bạn sẽ không cần phải bỏ thêm chi phí để cải tạo hoặc xây mới lại vì ngôi nhà này thật sự đã rất hoàn chỉnh.
Thị trường Bất Động Sản hiện nay đang có những dấu hiệu phát triển trở lại đây thật sự là cơ hội đầu tư tốt cho bạn hãy liên hệ đến Saigon New Land ngay để được cung cấp những thông tin bất động sản tốt nhất và cụ thể hơn là tin bán nhà đường Cống Quỳnh quận 1.

Đây được xem là cơ hội vàng để tăng thêm thu nhập tài chính cho những khách hàng đang có kế hoạch đầu tư vào thị trường nhà đất trong thành phố.

Một vài kinh nghiệm bán nhà hữu ích khác cho bạn

Biết khu phố của bạn. Nếu bạn có con, bạn sẽ muốn thu hẹp tìm kiếm của bạn vào các khu phố với các trường chất lượng và các khu vực vui chơi giải trí. Ngoài ra để xem xét: các khu phố gần nơi làm việc, nhà thờ, các hoạt động xã hội, và các quyền lợi khác. Bạn có thể tìm kiếm thông tin thống kê trên Internet nếu bạn thực sự muốn biết chi tiết.

Thực hiện thời gian để tìm kiếm hay nói cách khác là săn nhà dù bận rộn đến mấy tôi nghĩ bạn cũng phải dành thời gian để đi tìm ngôi nhà mà mình cần mua. Điều đó có ý nghĩa, nhưng nó cũng đứng vào lý do mà mọi người khác đang làm điều tương tự. Nên lấy một ngày cá nhân trong tuần để tham quan ngôi nhà có sẵn để bán những chuyến khảo sát thực tế sẽ tốt hơn nhất là khi mua những ngôi nhà đắt tiền như ngôi nhà bán đường Cống Quỳnh quận 1 kể trên.

Hãy sẵn sàng để đáp ứng trong quá trình đấu thầu. Các cuộc gọi điện thoại từ đại lý của bạn có thể đến nhanh và tức giận nếu bạn có một khách hàng tiềm năng nóng, vì vậy điều quan trọng là phải có tất cả các thông tin của bạn với nhau khi bạn bắt đầu đặt thầu. Nếu bạn được trả giá cao hơn trên một tài sản, không cảm thấy rằng bạn phải nhảy súng. Tham khảo ý kiến ​​với đại lý của bạn và thương lượng với một mức độ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét