Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Mua nhà Cống Quỳnh giá tốt chỉ 7 tỷ

Bạn muốn mua nhà tại trung tâm quận 1 để có thể tận dụng lợi thế về vị trí để phục vụ cho mục đích kinh doanh lâu dà đừng bỏ qua thông tin về ngôi nhà bán đường Cống Quỳnh sau đây nhé.

Chi tiết về ngôi nhà cần bán.

- Địa chỉ: 102/7/21 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
- Diện tích Xây Dựng: 59.7m2. Diện tích sàn 225.82 m2. đây là một không gian khá rộng thích hợp cho việc sử dụng cùng lúc nhiều mục đích như vừa ở vừa kinh doanh chẳng hạn.

- Cấu trúc: Kết hợp cùng không gian rộng rãi thì ngôi nhà này còn có 1 kết cấu chắc chắn và hiện đại nhà 1 trệt + lửng + 2 lầu + sân thượng. Nhà gồm 4 phòng ngủ và 4 WC.

- Vị trí khá đẹp: Nhà mặt tiền 2 đường hẻm rộng rãi thông thoáng xe cộ duy chuyễn dễ dàng xung quanh nhà có nhiều tiện ích như địa điểm mua sắm, giải trí, bệnh viện.

- Nhà có vị trí thuận tiện, nằm ở trung tâm quận 1, cách chợ Bến Thành 900m, gần siêu thị Coopmarrt, gần bệnh viện Từ Dũ...

- Nhà nằm trong khu dân cư đông đúc dân trí cao, an ninh và tiện đi các quận xung quanh.

- Giá bán nhà đường Cống Quỳnh này là: 7 tỷ đồng có thương lượng khi gặp được quý khách hàng nào có thiện chí muốn mua nhà thật sự.

- Liện hệ mua nhà tại Saigon New Land công ty môi giới và thẩm định Bất Động Sản Chuyên Nghiệp. 
Tại Saigon hiện nay có rất nhiều con đường Đắc Địa đường Cống Quỳnh là một trong số nhưng con đường tiêu biễu ấy. Các nhà đầu tư đã bỏ vốn để đầu tư vào đây và họ đã rất thành công khi giá trị của ngôi nhà họ sở hữu đã tăng lên không ngừng.

Hãy tự tin liên hệ cho Saigon New Land để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn đưa ra những lựa chọn mua nhà tốt nhất. Các ngôi nhà chúng tôi cung cấp nằm tại nhiều con đường đắc địa với nhiều phân khúc giá đảm bảo sự đa dạng để bạn có thể lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét