Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bán gấp nhà HXH đường Cống Quỳnh chỉ 8 tỷ 5

Khi quyết định đầu tư vào việc mua một ngôi nhà trên đường Cống Quỳnh thì quý khách hàng đã xác định được những lợi thế khi mua nhà tại đây rồi phải không nào. Sau đây chúng ta hãy cũng điểm lại những ưu thế của con đường này nhé:

+ Đường Cống Quỳnh là con đường đắc địa nằm tại trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Giao với nó là hàng loạt những con đường nổi tiếng khác như: Bùi Thị Xuân, Nguyễn Trãi, Phố Tây Bùi Viện, Nguyễn Cư Trinh.

+ Là địa điểm sầm uất của thành phố: Trên con đường này vốn sẵn đã có nhiều hoạt động mua bán diễn ra liên tục hàng ngày cộng thêm đó đường Nguyễn Trãi nổi tiếng về kinh doanh thời trang cùng Bùi Viện nơi thư giản cho các du khách nước ngoài và người Việt Nam.

Ngoài những điểu kể trên thì khi mua một ngôi nhà tại đây bạn còn có thể khai thác được nhiều điều hơn thế nữa. Nếu bạn muốn mua nhà tại quận 1 thì có thể xem qua thông tin bán nhà đường Cống Quỳnh quận 1 sau đây:

Chi tiết về ngôi nhà cần bán

Đang cần bán nhà HXH Cống Quỳnh phường Phạm Ngũ Lão quận 1 rất gấp được cung cấp nhiều tiện ích thích hợp cho việc xây dựng cuộc sống ổn định lâu dài.
Diện Tích: 4m x14m dù không quá rộng rãi nhưng như thế là khá ổn có thể đáp ứng được cho nhu cầu để sống hoặc kinh doanh nhỏ.

Vị Trí: Hẻm Xe Hơi thông thoáng xe cộ di chuyển ra vào dễ dàng cách Mặt Tiền chỉ 200m đi đến chợ bến thành chỉ 10 phút.

Kết cấu nhà: 1 trệt 3 lầu nằm ngay khu phố tây, khu dân cư đông đúc, dể mua bán, làm văn phòng, công ty, cho thuê giá cao…. 

Giá bán của ngôi nhà này là 8,5 tỷ ( thương lượng với khách có thiện chí mua )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét